Search This Blog

"แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำ ไร้การศึกษา - Sanook

malemneblog.blogspot.com

ทำเอานักร้องและดีเจสาวมากความสามารถ แคนดี้ รากแก่น ถึงกับปรี๊ด เมื่อได้เห็นคอมเม้นต์ในโซเชียลจากบุคคลหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรการการเยียวยาผู้คนอาชีพต่างๆ ที่กำลังเผชิญความเดือดร้อนจากภัยโควิด-19 โดยมีคนออกมาแสงความคิดเห็น่าไม่ควรเยียวยาคนที่ทำงานกลางคินต่างๆ พร้อมทั้งใช้คำหยาบคายต่างๆ นานา จนสาวแคนดี้ขอโพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องนี้

โดยสาวแคนดี้ได้โพสต์ภาพที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ธุรกิจกลางคืนไม่ต้องไปเยียวยามันหรอกครับ ให้แ-่งเจ๊งไปเลย มีแต่พวกไร้การศึกษาทั้งนั้นที่ทำงานแบบนี้ งานต่ำๆ"  ลงในอินสนาแกรม @kandyrakkaen พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงเรื่องนี้ว่า "คนที่เม้นอันนี้ ไม่รู้ชื่ออะไร ไม่เห็นหน้า..แต่บอกเลยว่า แย่!! แย่ยิ่งกว่าโควิดอีก..โควิดแค่ห่ากินปอด..แต่ความคิดคุณเหมือนห่ากินสมอง!! เลยไม่เหลือรอยหยักให้คิด..ทุกอาชีพต้องใช้ทักษะ และใช้ความสามารถทั้งสิ้น ตั้งแต่ระดับบริหารจนระดับปฏิบัติงาน ทั้งงานที่ทำกลางวัน และงานกลางคืน...ต่างกันแค่รูปแบบการนำเสนอเท่านั้นเองแต่ทุกงานต้องใช้คนทุกระดับความสามารถร่วมมือกันทำงานตามความถนัด"

"ใช่ คนบางคน ไม่มีการศึกษาแต่เค้ามีพรสวรรค์และพรแสวงที่ไม่มีในทุกคน มาสร้างผลงานอันงดงาม..และหลายคนต้องเรียนสูง เพราะมาบริหารการทำงานอันงดงามของผู้คนเหล่านี้ให้ออกมาดีที่สุด..อย่างแคนดี้เองก็ต้องเรียนปริญญาตรีด้านบริหารการจัดการ...ปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์ธุรกิจ..แค่นั้นเอง..อีกอย่าง งานแบบเราไม่ต่ำค่ะ เราแสดงบนเวที ท่าทางจะสูงอยู่ค่ะ..แต่ทั้งหมดทั้งมวล ไม่อยากสนใจหรอก แต่ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหว ใครสะกิดล่ะโดนไปหมด!! ขอโทษที่ตอบโต้ค่ะ..จริงๆ ไม่อยากจะสนใจเลยสักนิด..ไม่อยากให้ราคาค่ะ" 

กลายเป็นประเด็นที่มีแฟนๆ และชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

Let's block ads! (Why?)



"กลางคืน" - Google News
June 01, 2020 at 11:13AM
https://ift.tt/2Meuz3F

"แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำ ไร้การศึกษา - Sanook
"กลางคืน" - Google News
https://ift.tt/3bMAxTB
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำ ไร้การศึกษา - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.